Top 6 nước tẩy trang cho nam đang được ưa chuộng hiện nay

Chăm sóc da là điều mà cô gái nào cũng chú trọng để có một làn da khỏe đẹp, mịn màng. Không chỉ nữ mà ngày nay các chàng trai cũng quan tâm đến việc chăm sóc da kỹ lưỡng. Cùng tìm hiểu về 6 nước tẩy trang cho nam tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé. 

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Byphasse đã quá quen thuộc đối với những người thường xuyên quan tâm đến làm đẹp. Byphasse Solution Micellaire sẽ nhanh chóng loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn sâu tận lỗ chân lông.

Dù không trang điểm nhưng da vẫn tiếp xúc với khói bụi hay sử dụng kem chống nắng thì làm sạch bằng nước thôi chưa đủ mà phải dùng đến các dòng tẩy trang để lấy hoàn toàn bụi bẩn. Nước tẩy trang này khá dịu nhẹ, không gây kích ứng da sau khi dùng.

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ.

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

Innisfree Green Tea Cleansing Water là dòng nước tẩy trang cho nam cực kỳ dịu nhẹ. Thành phần của sản phẩm chiết xuất chủ yếu từ trà xanh, lành tính, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da một cách dễ dàng.

Với phái nam không thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm, vậy nên cần một sản phẩm cung cấp độ ẩm ngay từ bước chăm sóc da. Em Innisfree Green Tea Cleansing Water đảm nhiệm tốt nhiệm vụ này. Sau khi dùng, da vẫn có độ mềm mượt, đủ ẩm nên không gây tình trạng khô căng.

Thêm vào đó, sản phẩm này còn có công dụng tái tạo làn da, xoa dịu các vết mụn, kháng khuẩn, phục hồi làn da bị tổn thương.

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ.

Nước tẩy trang cho nam Bioderma

Không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng cực kỳ yêu thích dòng nước tẩy trang Bioderma đến từ thương hiệu của Pháp. Sản phẩm này được chứng mi có các thành phần an toàn, lành tính cho da. Đặc biệt không chứa cồn, chất tạo màu hay paraben.

Nước tẩy trang Bioderma nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn dịu nhẹ và tức thì. Không chỉ đơn thuần làm sạch mà sản phẩm còn bổ sung độ ẩm cho da và kháng viêm cực kỳ hiệu quả.

Nếu những bạn nam đang gặp phải các vấn đề về mụn thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé. Nước tẩy trang Bioderma hiện có 2 loại: chai màu hồng dành cho người da khô và da nhạy cảm còn chai màu xanh chuyên dụng cho da dầu và da hỗn hợp.

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh

Tiếp tục là một dòng nước tẩy trang cho nam đến từ Nhật Bản là Senka All Clear Water Fresh. Sản phẩm chứa nhiều thành phần quan trọng không những giúp da sạch hơn mà còn nuôi dưỡng, chăm sóc làn da từ sâu bên trong.

Trong thành phần có nhiều chất chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất trà xanh Uji Nhật Bản, chiết xuất tinh chất tơ tằm có công dụng cấp ẩm, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây lão hóa, kháng viêm, làm da không bị khô sau khi tẩy trang.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công nghệ Aqua in Pool lưu giữ lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên trên da.

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water

Dòng nước tẩy trang cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water. Sản phẩm không chứa cồn, thích hợp với đặc điểm làn da của nam giới.

Dòng tẩy trang này áp dụng công nghệ Mixen cho hiệu quả làm sạch và cấp ẩm tối đa. Các dưỡng chất như glycerin, Niacinamide, chiết xuất hoa cúc và Panthenol có công dụng dưỡng ẩm, đem đến làn da mềm mịn sau khi tẩy trang. Xây dựng hàng rào vững chắc để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Việc tẩy trang không chỉ quan trọng với nữ mà còn ở cả nam giới. Đây là bước cần thiết phải có trong quá trình skincare. Hy vọng bài viết đã đem tới các thông tin hữu ích đến bạn.

Xem thêm:

>>> 5 xu hướng trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên năm 2021

>> Son dưỡng môi Vaseline giá bao nhiêu? Có tốt không

>> Thuốc kích dục nữ

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *